วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

ประกันภัยโรงงาน










การประกันอัคคีภัย
คุ้มครองทรัพย์สินที่เอาประกันภัยเนื่องมาจากไฟไหม้  ฟ้าผ่า  และขยายความคุ้มครองถึงภัยระเบิด  ภัยลมพายุ  ภัยเนื่องจากน้ำ  ภัยแผ่นดินไหว  ภัยอากาศยาน  ภัยยวดยานพาหนะ  ภัยจลาจลนัดหยุดงาน  ภัยจากการกระทำอย่างป่าเถื่อนและเจตนาร้าย

การประกันโจรกรรม
คุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินที่เก็บอยู่ภายในตัวอาคารที่เอาประกันภัย  อันเนื่องจากการโจรกรรมที่ปรากฏร่องรอยงัดแงะ (จร.2)  การชิงทรัพย์  การปล้นทรัพย์  รวมถึงค่าซ่อมแซมตัวอาคารที่เสียหายอันเนื่องมาจาก  การกระทำดังกล่าว

การประกันกระจก
คุ้มครองความเสียหายของกระจกรวมทั้งกรอบ  และสิ่งตกแต่งบนกระจก  ที่เสียหายเนื่องจากสาเหตุภายนอกทุกชนิด

ค่าสูญเสียโอกาสทางการค้า
คุ้มครองการสูญเสียรายได้ อันมีสาเหตุมาจากอัคคีภัย  และภัยพิเศษตามความคุ้มครองในข้อ  1

ค่าเช่าที่พัก / ที่ทำการชั่วคราว
คุ้มครองค่าใช้จ่ายในการเช่าที่พัก / ที่ทำการชั่วคราว  อันเนื่องมาจากตัวอาคารที่ใช้ประกอบธุรกิจได้รับความเสียหายจากอัคคีภัย และภัยพิเศษตามความคุ้มครองในข้อ จนเป็นเหตุให้ไม่สามารถดำเนินธุรกิจได้ตามปกติ

ความเสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้า
คุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อเครื่องใช้ไฟฟ้า  อุปกรณ์ไฟฟ้า  จากกการเดินเครื่องเกินกำลัง  การลัดวงจรของไฟฟ้า  อันเนื่องมาจากฟ้าผ่า  หรือเป็นต้นเหตุของเพลิงไหม้

การประกันเงินสด
คุ้มครองความสูญเสียหรือความเสียหายของเงินสด  อันเนื่องมาจากการโจรกรรม  การชิงทรัพย์  ปล้นทรัพย์  ภายในสถานที่เอาประกันกันในเวลาทำการ

ความคุ้มครองเสริม (เลือกซื้อ)

ความรับผิดตามกฎหมายต่อบุคคลภายนอก คุ้มครองและชดใช้ค่าสินไหมทดแทนในนามของผู้เอาประกันภัยบุคคลภายนอก  ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยจำต้องรับผิดตามกฎหมายสำหรับความเสียหายต่อชีวิต  ร่างกาย  และทรัพย์สิน  ของบุคคลภายนอก  อันเนื่องมาจากความบกพร่องของสถานที่ประกอบการ  และ / หรือ ความประมาทเลินเล่อในการดำเนินธุรกิจของผู้เอาประกันภัย และ / หรือ พนักงานลูกจ้าง ของผู้เอาประกันภัย

กลุ่มธุรกิจที่รับประกันภัย
· โรงพิมพ์, โรงกลึง (ไม่มีผลิตภัณฑ์ด้วยไม้), โรงงานประกอบตู้เย็น,
· โรงงานฟอกหนัง, โรงงานประกอบเครื่องปรับอากาศ,
· โรงงานผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้า, โรงงานทำเส้นหมี่, โรงงานทำขนมและลูกกวาด,
· โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์จากโลหะ / อะลูมิเนียม, โรงงานทำซอส
· และอื่นๆ

เงื่อนไขในการพิจารณารับประกันภัย
· สิ่งปลูกสร้างชั้นหนึ่ง ( คอนกรีตล้วน )
· ทุนประกันภัยรวมสูงสุด 30,000,000 บาท  ต่อหนึ่งสถานที่เอาประกันภัย หากทุนประกันภัยเกินกว่านี้ บริษัทฯขอพิจารณาเป็นรายๆ ไป
· 1 สถานที่เอาประกันภัย สามารถเลือกซื้อแผนประกันภัยได้ 1 กรมธรรม์
· เบี้ยประกันภัยขั้นต่ำ ในส่วนความคุ้มครองหลัก 3,000 บาท ( ก่อนภาษีอากร )
· กรณี ที่สถานที่เอาประกันภัยมีการเก็บสต็อกสินค้า บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะขอรับประกันภัยทรัพย์สินอื่นด้วยนอกเหนือจากสต็อกสินค้า ( สต็อกสินค้าอย่างเดียวรับไม่ได้ )
· แผน ประกันภัยใช้ได้กับทุกพื้นที่ ทุกจังหวัด ยกเว้นเขตอันตรายตามประกาศของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบ ธุรกิจประกันภัย
· โทรศัพท์มือถือ  วิทยุติดตามตัว  คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค  กล้องดิจิตอล  และอุปกรณ์อิเล็คทรอนิก  ที่พกพาได้ทุกชนิด  ไม่คุ้มครองภายใต้กรมธรรม์นี้
· กรมธรรม์ฉบับนี้ได้ขยายความคุ้มครองถึงป้ายโฆษณาที่ยึดและแนบติดกับผนังของอาคารอย่างถาวร  โดยพื้นที่ไม่เกิน 6 ตารางเมตร



ความคุ้มครองหลัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น