วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

การประกันภัยอุบัติเหตุนักเรียน นิสิต นักศึกษา



การประกันภัยอุบัติเหตุนักเรียน นิสิต นักศึกษา การ ประกันภัยอุบัติเหตุนักเรียน นิสิต นักศึกษา (Student Accident Group Insurance Policy) มีความคล้ายคลึงกับการประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม โดยกรมธรรม์ประกันภัยจะคุ้มครองการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะและสายตา ทุพพลภาพถาวร และค่ารักษาพยาบาลตามแบบคุ้มครอง อบ.1
ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นได้กับผู้ปกครองหรือความรับผิดของ ทางโรงเรียน ถ้าต้องประสบอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง ให้ความคุ้มครองขณะศึกษาและประกอบกิจกรรมต่างๆในโรงเรียนและนอกโรงเรียน พักผ่อนอยู่กับบ้าน เดินทางไป - กลับระหว่างบ้านและโรงเรียน ทัศนศึกษาเดินทางทางบก
ค่าทดแทน
จ่ายเต็มจำนวนทุกทุนประกัน 100%
- กรณีสูญเสียชีวิต
- กรณีอุบัติเหตุสูญเสียแขน 2 ข้าง หรือขา 2 ข้าง หรือตา 2 ข้าง
- กรณีอุบัติเหตุสูญเสียแขน 1 ข้าง หรือขา 1 ข้างหรือตา 1 ข้าง 2 อย่างรวมกัน
จ่าย 60% ของทุนประกัน
- กรณีอุบัติเหตุสูญเสียแขน 1 ข้าง หรือขา 1 ข้าง หรือตา 1 ข้าง ค่ารักษาพยาบาล
- กรณีที่ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากอุบัติเหตุ บริษัทฯจะชดเชยค่ารักษาพยาบาลให้ตามที่ผู้เอาประกันได้จ่ายไปจริงแก่แผน ปัจจุบัน หรือโรงพยาบาลซึ่งเป้นผู้ทำการรักษา ค่ารักษาพยาบาลนี้รวมถึงค่ายาส ค่าห้องพัก ค่าผ่าตัด ค่าเอ็กซเรย์ ซึ่งเกิดขึ้นภายใน 52 สัปดาห์ นับจากเกิดอุบัติเหตุ แต่ไม่เกินวงเงินรักษาพยาบาลที่เลือกเอาประกันไว้ต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง
ประกันอุบัติเหตุกลุ่มและประกันนักเรียนนักศึกษาบริการแฟกซ์เคลมทั่วราชอาณาจักร
มากกว่านั้นคือความสะดวกในเรื่องค่าใช้จ่ายจากการรักษาพยาบาลเมื่อเกิดอุบัติเหตุ สามารถใช้บริการจาก แฟกซ์เคลมได้ทั่วราชอาณาจักรกับโรงพยาบาลชั้นนำกว่า 300 แห่ง เพียงแสดงบัตรประจำตัวผู้เอาประกันไม่ต้องสำรองเงินจ่าย
ค่ารักษาพยาบาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น